X

Gọi cứu hộ xe hơi

Bạn đang muốn gọi cứu hộ xe hơi? Nhưng bạn lại không biết địa chỉ cứu hộ chuyên nghiệp? Hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 093 44 66 112-Cưu hộ xe hơi HCM để được hỗ trợ một cách kịp thời. Đồng thời theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích về loại hình dịch vụ này.

Xem thêm: Cứu hộ xe hơi

Gọi cứu hộ xe hơi để làm gì?

Dịch vụ cứu hộ xe hơi tỏ ra hết sức hữu dụng cho các bác tài nhất là khi gặp những sự cố không mong muốn xảy ra. Vì kéo dài thời gian hoặc tự mình sửa chữa đôi lúc sẽ làm gián đoạn công việc và hành trình của nhiều người. Do đo, gọi cứu hộ xe hơi được xem là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay.

Phương tiện hỗ trợ khách hàng khi gọi cứu hộ xe hơi

Ngoài ra, dịch vụ cứu hộ xe hơi sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ loại xe thuộc hãng nào như: Huyndai, Kia, Nissan, BMW, Ford, Audi, Toyota, Mazda… Các loại xe sẽ được hỗ trợ với hình thức chở xe hoặc kéo xe bị hư hỏng về trung tâm bảo hành chính hãng theo yêu cầu của khách hàng gọi cứu hộ xe hơi.

Đối với những chiếc xe có trọng tải lớn từ 500kg đến 50 tấn sẽ được cẩu xe hoặc kéo xe về gara sữa chữa. Tùy theo thiệt hại củabộ phận gặp sự cố và trọng tải của xe, mà nhân viên sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp là tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Xem thêm:
Câu bình ác quy
Vá xe lưu động
Sửa ô tô lưu động

Ưu điểm gọi cứu hộ xe hơi

Khi gọi cứu hộ xe hơi thông qua số điện thoại 093 44 66 112, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ cứu hộ vô cùng chuyên nghiệp. Cụ thể, cứu hộ xe hơi HCM sẵn sàng phục vụ 24/7 trên mọi tuyến đường thậm chí ngay tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Khi gọi cứu hộ xe hơi, khách hàng sẽ được khắc phục tại chỗ những hư hại đơn giản như lủng vỏ xe, hư bình xe,… Các nhân viên kỹ thuật với chuyên môn nghiệp vụ được đào tạo bài bản, sẽ đưa ra phương án và mức giá cụ thể để khách hàng chọn lựa. Khi chủ xe đã đồng ý, nhân viên mới tiến hành sửa chữa theo yêu cầu. Do đó khách hàng không phải lo lắng về vấn đề phát sinh chi phí trong quá trình gọi cứu hộ xe hơi 093 44 66 112.

Xem thêm: Gọi cứu hộ ô tô

Cứu Hộ HCM: